0

11 Cách diệt mối Những người yêu thích tại nhà có thể tự sửa, không tốn tiền thuê

  • 11 Cách diệt mối Những người yêu thích tại nhà có thể tự sửa, không tốn tiền thuê
    Home / Kỹ thuật tại nhà / 11 cách để diệt mối Những người yêu thích tại nhà có thể tự sửa, không tốn tiền thuê
    Nhà gỗ, đồ gỗ và mối mọt là vấn đề đi liền với nhau không thể tách rời. Thức ăn sẽ làm hài lòng đội quân nhỏ bé của mối Đó là nơi chúng ta đang sống bất chấp nỗ lực kéo dài tuổi thọ cho ngôi nhà thân yêu và đồ đạc của mình để nó chắc và bền lâu nhất có thể. Mà đã phải bí mật khởi kiện khiến admin rơm rớm nước mắt vì mối mọt ăn mất hàng loạt cuốn sách yêu quý được cất cạnh vách gỗ Vì vậy, hãy chắc chắn để mắt đến các bức tường. Nếu bạn gõ vào gỗ rắn Nhưng thay vào đó, nghe thấy một âm thanh rỗng vọng lại, hãy chuẩn bị tâm trí và bắt đầu thực hiện các bước Cách diệt mối ngay lập tức!
    Làm thế nào để loại bỏ mối
    1. Đặt đồ nội thất bằng gỗ dưới ánh nắng mặt trời.
    Cách tốt nhất để diệt mối mọt trong đồ gỗ. Dễ dàng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời Để dưới ánh nắng trực tiếp Để khoảng 3-5 ngày khi khô hoàn toàn, sau đó cất trong nhà như cũ.
    2. Làm bẫy mối Hộp nhử mối
    Các tông ẩm sẽ phát ra mùi gỗ. Và dụ mối ăn ngon Bằng cách đem hộp đựng giấy ướt đặt gần Với khu vực nghi ngờ có mối Khi mối bắt đầu di chuyển vào hộp. Sau đó nhấc hộp để ghi và loại bỏ
    diệt mối an phúc
    3. Dùng tinh dầu vỏ cam để trừ mối mọt.
    Tinh dầu vỏ cam có chứa d-limonene có khả năng trừ mối mọt hiệu quả. Bôi dầu vỏ cam lên các đồ nội thất bằng gỗ khác nhau. Phun và nhỏ dầu dọc theo các vết nứt trên tường. Lặp lại thường xuyên cho đến khi bạn cảm thấy số lượng mối ít hơn.
    diệt mối an phúc
    4. sử dụng dầu neem
    Đây có thể là một phương pháp chậm nhưng an toàn, mặc dù nó sẽ không diệt được mối nếu không tiếp xúc trực tiếp với mối. Nhưng dầu neem giúp điều chỉnh sự phát triển và mảng bám. Bỏ ăn và giảm đẻ trứng. Bôi dầu neem trên đồ nội thất. Khi nó đã ăn dầu Mối cuối cùng sẽ chết.
    diệt mối an phúc
    5. Sử dụng Borax.
    Nó có thể giúp tiêu diệt mối bằng cách vô hiệu hóa hệ thống thần kinh và làm khô chúng. Bôi bột hàn the vào khu vực mối làm tổ Lặp lại điều này hàng ngày trong khoảng 1 tuần, bạn cũng có thể phun dung dịch hàn the. Bằng cách sử dụng 1 muỗng cà phê bột hàn the pha với 8 ounce nước, phun lên bề mặt gỗ. 
    diệt mối an phúc
    6.Sử dụng đất diatomite, đất tảo cát
    , có thể giải quyết các vấn đề khác nhau của sâu bệnh, ngăn ngừa mối mọt và côn trùng. Bằng cách rắc đất nhẹ lên khu vực có mối Lặp lại điều này hàng ngày cho đến khi hết mối.
    diệt mối an phúc
    7. Dùng xà phòng rửa bát
    Hòa 2 thìa nước rửa bát vào khoảng 4 cốc nước rồi cho vào bình xịt để xịt. Giải pháp khép kín dễ làm này phá hủy hệ thống hô hấp của mối.
    diệt mối an phúc
    8. Dùng giấm
    Trộn 1⁄2 cốc giấm và nước ép của 2 quả chanh với nhau, đổ vào bình xịt. Phun vào bất kỳ khu vực nào bạn có mối. Lặp lại hai lần một ngày trong 2-3 ngày liên tục. Nó cũng có mùi rất tươi.

    10. Sử dụng hạt tiêu Cayenne
    cho sàn gỗ nhỏ bị mối mọt ăn mòn. Bạn có thể thử dùng ớt cayenne để tiêu diệt những loài gây hại này. Chỉ cần rắc ớt cayenne vào khu vực đã bị mối mọt phá hoại. Nhưng hãy cẩn thận để không vô tình chạm vào nó và bị nó vào người. Đốt, không nhẹ chút nào, Khun chân.
     diệt mối an phúc
    11. Dùng muối
    để diệt những loài gây hại nhà nhỏ bé này. Muối khá hiệu quả. Bằng cách đổ một lượng muối và nước ấm bằng nhau vào một cái bát. Khuấy đều để muối tan. Dùng dây chích để bơm dung dịch muối vào khu vực có mối. Tiếp tục thực hiện trong 2-3 ngày liên tiếp.
    diệt mối an phúc
    Ai làm theo phương pháp nào và nó hoạt động Hay nó hoạt động? Đừng quên chia sẻ.
    Diệt mối an phúc, diệt mối tận gốcphòng chống mối công trình
096 44 00 333