0

Diệt mối tại huyện Đông Anh

Diệt mối khu vực huyện Đông Anh - Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc tại các địa điểm thuộc chi nhánh huyện Đông Anh. Với phương châm diệt mối tận gốc bằng phương pháp sinh học không độc hại,

  •   Diệt mối tại khu vực huyện Đông Anh
    Diệt mối khu vực huyện Đông Anh - Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc tại các địa điểm thuộc chi nhánh huyện Đông Anh. Với phương châm diệt mối tận gốc bằng phương pháp sinh học không độc hại, quy trình thực hiện được nhanh chóng, giá rẻ, phục vụ nhiệt tình chu đáo, kiểm tra định kỳ thường xuyên.
    DIET MOI TAN GOC
    * Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và năng động có thể khảo sát tình trạng mối cho khách hàng ở bất cứ địa điểm nào tại khu vực huyện Đông Anh như: Bắc Hồng, Cổ Loa, Kim Chung, Liên Hà, Nam Hồng, Vân Nội, Việt Hùng...Chỉ cần khách hàng gọi là chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ kỹ thuật đến tư vấn và xử lý luôn mà không phải chờ đợi lâu.
     
     Quy trình xử lý mối của chúng tôi như sau:
    1. Nhử mối: Đây là công đoạn đầu tuy nhiên nó lại đòi hỏi phải đúng kỹ thuật và biết cách đặt hộp để nhử mối nhằm thu hút được nhiều mối vào hộp nhử.
     
    2. Rắc thuốc gây nhiễm: Đây là công đoạn cũng không kém phần quan trọng bởi khi rắc thuốc phải đúng cách để mối bị nhiễm thuốc mà không gây chết tại chỗ để chúng mang thuốc về tổ lây nhiễm cho mối chúa nhằm diệt tận gốc tổ mối
     
    3. Phun thuốc tiêu diệt hoàn toàn: Đây là bước phun thuốc tiêu diệt những chú mối còn sót lại và nhằm phòng trừ cho các kết cấu gỗ khi có mối từ nơi khác đến.
     
    4. Thu dọn: Sau khi hoàn thành xong công tác diệt mối, nhân viên công ty sẽ tiến hành thu dọn sạch sẽ tạo lại không gian ban đầu cho khách hàng.
    Chỉ với mức chi phí vừa phải quý khách hàng đã có thể diệt hoàn toàn mối trong nhà của mình. 
    Hãy gọi ngay cho công ty chúng tôi để được tư vấn và diệt mối tại nhà.
     
    Diệt mối tận gốc - Uy tín - Hiệu quả - Giá rẻ - Bảo hành 5 Năm
096 44 00 333