0

10 điều bạn (có thể) chưa biết về mối (phần 1)

Cách mạng hóa các tiêu chuẩn và mô hình của vòng kiểm soát mối là công việc của chúng tôi.
10 điều bạn (có thể) chưa biết về mối (phần 1)

  • Cách mạng hóa các tiêu chuẩn và mô hình của vòng kiểm soát mối là công việc của chúng tôi.
    10 điều bạn (có thể) chưa biết về mối (phần 1)

     
    diệt mối tận gốc
    Người ta tin rằng hầu hết mọi người sẽ chỉ biết mối là loài côn trùng tàn phá nhà cửa của họ. Chúng ăn gỗ trúc trong nhà như một món ngon, nhưng tôi biết chúng tuyệt vời như thế nào. Tất nhiên, còn rất nhiều điều nữa về cuộc sống của mối mà có thể nhiều người chưa biết. Và hôm nay chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn tất cả Rằng những câu chuyện này đáng biết
    1. Thủ phạm nhà Chất làm suy giảm sinh thái
    Diệt mối an phúc
    Trong khi mối xuất hiện là loài côn trùng hung ác phá hoại ngôi nhà của chúng ta nhất. Nhưng họ là những người rất hữu ích cho hệ sinh thái. Vì chúng giúp tiêu hóa chất hữu cơ, hóa thạch, xác động vật thành chất khoáng. Chất nào sẽ trở thành chất dinh dưỡng cho đất Làm cho đất có chất lượng tốt Thích hợp cho sự phát triển của cây và cỏ tiếp theo.
    2. Mối khôn, nơi trú ẩn cho phụ tá
    Diệt mối an phúc
    Trong mề của mối Có rất nhiều sinh vật nhỏ bé, nhỏ bé đến nỗi những sinh vật này có khả năng tiêu hóa cellulose. Là chất dinh dưỡng cung cấp năng lượng cho cơ thể, mối Và quá trình tiêu hóa này cũng là sự tổng hòa của các mối quan hệ hỗ trợ. Bởi vì trong khi bạn là sinh vật nhỏ Điều này giúp mối tiêu hóa thức ăn. Mối đã trả lại cho chúng nhà ở.
    3. Mối ăn phân của nhau.

     
    Diệt mối an phúc
    Mối một mình không thể tự tiêu hóa thức ăn. Cần được giúp đỡ bởi những sinh vật nhỏ bé thông minh Bởi những sinh vật này đến từ phân của những con mối khác, vì vậy hãy chắc chắn trước khi chúng ăn gỗ. Mối cần tiêu thụ phân của nhau thường xuyên. Nó sẽ có thể tiêu hóa cellulose, chắc chắn là đủ.
    4. Xuất thân từ gián Hàng trăm năm,
    bạn có biết rằng loài mối có tuổi thọ cao không? Đã có mặt với thế giới này từ 130 triệu năm trước đến nay. Chúng có cùng tổ tiên với tổ tiên của loài gián. Và từ bằng chứng hóa thạch Có thể xác định rằng những con mối đầu tiên sống từ kỷ Phấn trắng. Đây cũng là thời điểm khủng long còn sống.
    5. Nhà vua là một quản gia Giúp nuôi con cái,
    nói chung là côn trùng đực khác. Sẽ chết ngay sau khi thụ tinh xong Nhưng mối không như vậy. Mối đực sẽ trở thành vua Mối chúa lên ngôi trong vương quốc cùng với mối chúa của chúng. Và vẫn là một quản gia tốt Giúp mối Raja nee cũng như nuôi con của chúng.
    Bạn đang làm gì? Với những điều kỳ lạ Của mối đời Nhưng không chỉ cái này Vì những câu chuyện này có nhiều vấn đề. Mà mọi người cùng chờ và theo dõi ở phần sau nhé Mặc dù mối có lợi cho tự nhiên và hỗ trợ nhiều cho hệ sinh thái. Dù sao thì có mối trong nhà cũng là một dấu hiệu nguy hiểm. Nếu bạn để nó đi Ngôi nhà của bạn có thể bị sập một cách vô tình. Do đó cần phải loại bỏ càng sớm càng tốt Với hệ thống cấy ghép nạn nhân "Centricon" thực sự có thể giết chết mối chúa. Diệt mối hiệu quả trong cả tổ Ngoài ra, không sử dụng hóa chất độc hại cho cơ thể. An toàn cho bạn và những người thân yêu của bạn. Điều này làm cho hệ thống trung tâm được chấp nhận rộng rãi bởi những nơi quan trọng trên toàn thế giới. Và cũng nhận được giải thưởng đảm bảo chất lượng và an toàn môi trường Nếu bạn quan tâm đến việc diệt mối bằng hệ thống Centricon, bạn có thể liên hệ với M Factors theo số ĐT 0964400333 hoặc Đường dây: 0943942323hoặc nhấp vào https://dietcontrungmienbac.com/ Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi rất vui khi được phục vụ bạn.
    Diệt mối an phúc
    diệt mối tận gốc
096 44 00 333